Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Sống hiện đại trong không gian xanh.


Cuộc sống hiện đại mang lại cho con người nhiều tiện nghi cao cấp, sở hữu nhiều của cải hơn, ăn uống tốt hơn, đi lại nhiều hơn … thế nhưng những điều đó không đồng nghĩa với việc chất lượng cuộc sống tốt hơn. Sự phát triển của công nghiệp, các tòa nhà cao tầng mọc lên dày đặc tại các thành phố lớn đã phần nào ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên, đặc biệt là số lượng cây xanh giảm đi rõ rệt.
Ngày nay, nhiều người dân có xu hướng tìm kiếm môi trường sống Xanh nhưng vẫn đảm bảo một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và gần trung tâm thành phố. Mega Residence hiện là một trong những dự án đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dân hiện nay.
Sống văn minh
Dự án Mega Residence được xây dựng theo mô hình compound – là mô hình khu dân cư khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, có bảo vệ 24/24 giờ, cùng đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân nơi đây.
Hiện nay, các hộ gia đình đầu tiên đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để dọn về sinh sống trong căn nhà mới, đây hầu hết là những cặp vợ chồng trẻ, viên chức, doanh nhân…Những cư dân đầu tiên này hứa hẹn sẽ hình thành nên một cộng đồng sống văn minh và lịch sự ngay trong dự án Mega Residence.
Sống hiện đại trong không gian xanh - 1
Không gian sống xanh là một trong những điểm nổi bật của Mega Residence
Sống hiện đại trong không gian xanh - 2
Đông đảo khách hàng tìm hiểu về dự án Mega Residence trong buổi lễ mở bán giai đoạn 2
Sống xanh
Mỗi căn nhà tại dự án gồm 1 trệt - 2 lầu hoặc 1 trệt - 1 lửng - 1 lầu, được thiết kế kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, mỗi ngôi nhà đều có khoảng sân vườn riêng, hài hòa với thiên nhiên xanh mát xung quanh, mang đến một không gian sống vừa trong lành, vừa sang trọng và tiện nghi.
Sống hiện đại trong không gian xanh - 3
Ngoài ra, nằm trong khuôn viên dự án còn có khu công viên cây xanh và hồ nước rộng sẽ mang đến cuộc sống xanh - trong lành - mát mẻ cho cư dân. “Ngay khi tới thăm dự án tôi lập tức bị chinh phục bởi khuôn viên cây xanh từ trong nhà cho đến ngoài đường. Không gian Xanh mang lại cảm giác thanh bình. Tại Mega Residence, tôi vừa được sống gần gũi thiên nhiên vừa được sống bên cạnh con cháu, còn hạnh phúc nào hơn”. Bà Lê Thị Nga - cư dân tại dự án vui vẻ cho biết.
Sống tiện ích
Khang Điền luôn mong muốn xây dựng một khu dân cư chất lượng, đảm bảo những tiêu chuẩn cao cấp, trước khi tung sản phẩm ra thị trường, Khang Điền đã xây dựng hoàn chỉnh 60 căn nhà và đưa vào sử dụng các tiện ích như hồ bơi, sân cầu lông, mini mart, khu café, công viên, cảnh quan….
Tất cả các tiện ích đều đã “sẵn sàng” để phục vụ những cư dân đầu tiên tại dự án. “Trước kia, khi gia đình tôi ở quận Tân Bình, muốn đi tập thể dục phải lấy xe chạy xa nhà 3 cây số, rất bất tiện. Khi chuyển về sống tại Mega Residence, cả nhà tôi sẽ tích cực tập thể dục như bơi lộ, đánh cầu lông, chạy bộ …tất cả đều ở ngay gần nhà” - chị Nguyễn Hồng chia sẻ
Sống hiện đại trong không gian xanh - 4
Niềm vui được nhân đôi dành cho những chủ nhân của Mega với nhiều phần quà hấp dẫn
Sau đợt mở bán đầu tiên từ đầu tháng 3 năm nay, hơn 100 căn nhà đã có chủ sở hữu. Đa phần khách hàng đều có nhu cầu ở thực nên chấp nhận thanh toán trước hạn để nhận được mức chiết khấu lên đến 18% và mong muốn được nhận nhà sớm hơn dự kiến. Chính vì vậy, công ty Khang Điền hiện đang gấp rút triển khai khâu hoàn thiện cuối cùng và tích cực hỗ trợ khách trong việc giao - nhận nhà theo tiến độ đã cam kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét