Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Tiến độ khẳng định đẳng cấp của các ông lớn bất động sản

Nhiều năm cố thủ trong căn nhà diện tích hơn 40m2 xây 4 tầng ở quận Hoàng Mai, gia đình anh Bảo Linh đã bắt đầu cảm thấy bất tiện kể từ khi lên đời từ xe máy lên “bốn bánh”.

Ngõ nhỏ, lại không có chỗ đỗ xe gần nhà, chiếc xế hộp cáu cạnh bỗng trở thành “cục nợ”. Suy đi tính lại, vợ chồng anh quyết định “lên đời” một lần nữa: bán nhà đất để mua chung cư. Có trong tay hơn 1,5 tỷ đồng, cộng với tiền bán nhà, anh Linh quyết định xuống tiền mua căn hộ Hòa Bình Green City với giá 3 tỷ đồng.
 
Với thiết kế mỗi căn hộ có một chỗ đỗ ô tô, anh Linh sẽ không còn phải lo tìm chỗ đậu xe cho “vợ 2” của mình. Nhưng cái mà anh kết nhất với dự án này là vị trí và thiết kế theo không gian mở. Vì dự án nằm ở 505 Minh Khai, nên đi lại rất thuận tiện vì chỉ cách chỗ anh làm ở quận Hoàn Kiếm hơn 3km. Căn hộ lại được thiết kế với không gian thoáng, đón ánh sáng tự nhiên.
 
Anh Linh cho biết, lúc đầu cũng băn khoăn khi quyết định mua chung cư, bởi nhiều dự án mà an hem, bạn bè anh mua trước đây đều “đắp chiếu”, khiến cho anh Linh lại càng thận trọng khi chọn dự án để mua.
 
Thỉnh thoảng đi qua Hòa Bình Green City, anh Linh thấy rất ngạc nhiên với tốc độ thi công thần tốc vì giữa năm nay, tòa nhà mới xây xong tầng 6, nhưng lúc này đã lên đến tầng 26. Sau khi tham quan dự án, vợ chồng anh không ngần ngại đặt mua ngay căn 126m2. 
 
Số lượng khách hàng quan tâm đến Hòa Bình Green City giống như vợ chồng anh Linh đã tăng đột biến trong những tuần gần đây, nhất là kể từ khi chủ đầu tư hoàn thiện và mở cửa hai căn hộ thật ở tầng 10 dự án. Tại hội nghị khách hàng tổ chức cách đây hơn 1 tuần, đã có hơn 100 khách hàng tham dự, và ngay trong ngày hôm đó, đã có 15 khách hàng đặt cọc và chọn căn thành công. 
 
Tiến độ khẳng định đẳng cấp của các ông lớn bất động sản (1)
 
Cũng có người đến dự hội nghị vì tò mò với thông tin chủ đầu tư mạ vàng thang máy và lan căn căn hộ có thật hay không. Nhưng khi tận mắt chứng kiến căn hộ thật với ban công mạ vàng, họ không còn nghi ngờ quyết định mạ vàng thang máy cũng như dát vàng phào chỉ ở sảnh đón tầng trệt của dự án. Đồng thời, khách hàng cũng thấy được dự án triển khai theo đúng tiến độ đã cam kết. 
 
Chị Thu Hà, một khách hàng đã mua căn hộ 96m2 cho con gái, cho biết, vì đã biết Công ty TNHH Hòa Bình thông qua dự án Hòa Bình Towers trên đường Hoàng Quốc Việt và chung cư Hòa Bình Green Apartments trên đường Bưởi, chị tin là Hòa Bình đã nói là làm. “Thời buổi này, mua căn hộ mà nhận được nhà đã là tốt, mà nhận được nhà đúng tiến độ lại càng hiếm” chị Hà bộc bạch. Doanh nhân nữ này rất tin là Hòa Bình Green City sẽ bàn giao nhà từ 30/6/2014 theo đúng cam kết vì dự án sẽ cất nóc vào ngày 27/12 tới nên có đủ thời gian để hoàn thiện.
 
Nhờ thi công đúng theo tiến độ cam kết, đồng thời, khách hàng thấy được căn hộ thật, dự án thật, nên Hòa Bình Green City trở thành một trong những dự án căn hộ đắt khách nhất Hà Nội. Kể từ khi mở cửa căn hộ mẫu, dự án đã bán thêm được hơn 50 căn hộ và số lượng người quan tâm vẫn tăng lên không ngừng.
 
Ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vương, cho rằng, sở dĩ Hòa Bình Green City đắt khách vì ngoài vị trí đắc địa, thiết kế đẹp, chất lượng xây dựng cao và giá hợp lý (từ 20,5 triệu đồng/m2 –PV) thì việc chủ đầu tư thi công với tiến độ nhanh và hoàn thiện căn hộ thật ngay tại dự án đã chiếm được lòng tin của khách hàng. “Chất lượng dự án đã được khẳng định bằng căn hộ thật và tiến độ thi công thực tế. Vì thế, chắc chắn sau lễ cất nóc, Hòa Bình Green City sẽ còn nóng hơn nữa” ông Trung khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét