Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Thái Nguyên sẽ thanh tra loạt dự án bất động sản của APEC Investment

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa quyết định thành lập đoàn kiểm tra các dự án đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn toàn tỉnh.
Thái Nguyên sẽ thanh tra loạt dự án bất động sản của APEC Investment
Dự án Khu đô thị APEC Túc Duyên.
Theo kế hoạch của UBND tỉnh Thái Nguyên, trong đợt kiểm tra này đoàn sẽ tập trung vào các dự án xây dựng khu đô thị, khu dân cư, các dự án Trung tâm thương mại, khách sạn, chợ trên địa bàn trong đó có các dự án đầu tư của Công ty Cổ phần Đầu tư châu Á - Thái Bình Dương  - APEC (mã API).

Mục đích của đợt kiểm tra này nhằm rà soát, đánh giá đúng thực trạng tiến độ triển khai của các dự án đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh từ đó tham mưu các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư, tránh tình trạng có dự án nhưng các nhà đầu tư không thực hiện.

Theo kế hoạch đợt kiểm tra này sẽ thực hiện trong 3 tháng, kiểm tra khoảng 300 dự án đầu tư ngoài ngân sách, sẽ kết thúc vào ngày 20/5/2014. Riêng các dự án của Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á Thái Bình Dương (APEC) hoàn thành trước ngày 20/1/2014.

Theo giới thiệu của Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á Thái Bình Dương (APEC), tổ hợp thương mại dịch vụ văn phòng cho thuê, khách sạn cao cấp - Thành phố Thái Nguyên của công ty này có vị trí đắc địa tại ngã 3 Bắc Nam, phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên với diện tích 5,2ha. UBND tỉnh Thái Nguyên phê duyệt QHCT 1/500 tại Quyết định số 1272/QĐ-UBND ngày 2/6/2010.

Công ty này có dự án số 5 Túc Duyên – Thái Nguyên. Dự án đã được phê duyệt điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết 1/500. Cuối tháng 2/2013, Công ty đã bán đã bán được 20% tại Dự án Khu đô thị APEC Túc Duyên tại thành phố Thái Nguyên.

Ngày 20/8/2013, Hội đồng quản trị Công ty đã thông qua tờ trình của tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư APEC Thái Nguyên về việc thống nhất ký Hợp đồng cho thuê 5ha tại Khu công nghiệp Điềm Thụy - Thái Nguyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét