Với nhiều ưu thế nổi bật, “bán cái nhìn thấy”, Golden Palace đã gây sốc trên thị trường khi tung ra các căn hộ nội thất mẫu đầy ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng khi chất lượng căn hộ cao cấp nhưng mức giá lại rất hấp dẫn.
Quả thật, nếu so sánh với các dự án chung cư cao cấp đang cùng được triển khai xây dựng, dự án Golden Palace có một vị trí đẹp hiếm thấy.

Tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính mới của thủ đô, nằm trong quy hoạch tổng thể của Khu công viên văn hóa thể thao Tây Nam - Hà Nội, kết nối với Khu liên hiệp thể thao Quốc gia, khu công viên cây xanh; các cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp: Keangnam Hanoi Landmark Tower, The Manor..., dự án Golden Palace có diện tích hơn 16.300m2 với tổng vốn đầu tư trên 4.000 tỉ đồng, gồm 3 tòa tháp 30 tầng với kiến trúc độc đáo, với chức năng liên hoàn của căn hộ cao cấp, khu trung tâm thương mại, và văn phòng hiện đại do nhà tư vấn thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc thiết kế, DA Group (Hàn Quốc) cùng các nhà thầu thi công xây dựng có uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Sở dĩ gọi là vị trí vàng còn vì hệ thống giao thông đến Golden Palace cũng hết sức thuận tiện với sự kết nối các tuyến đường từ dự án tới trung tâm Hà Nội thông qua những tuyến đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Phạm Hùng, Đại lộ Thăng Long. Đây cũng là khu vực có cảnh quan và hệ thống giao thông mới tốt nhất Hà Nội, và có lẽ cũng là khu vực duy nhất ở Hà Nội không lo tắc đường.
Đáng chú ý, trong khi hầu hết các dự án khác thường kéo dài từ 3-4 năm, Golden Palace hiện có tiến độ thi công tốt nhất thị trường, đúng cam kết với khách hàng khi chủ đầu tư - Tập đoàn Mai Linh - dồn toàn bộ tâm huyết, tài chính và năng lực cho dự án, đảm bảo bàn giao tòa nhà đầu tiên vào quý III/2014.
Bên cạnh đó, trong khi nhiều chủ đầu tư tiết kiệm chi phí, chỉ show ra từ 2-3 căn hộ nội thất mẫu là tối đa thì dường như Mai Linh đang chơi ngông khi cùng một lúc, chọn đúng thời điểm cất nóc tòa nhà, tung ra 8 căn hộ nội thất mẫu đẹp lung linh, với nhiều loại căn hộ nội thất được hoàn thiện theo nhiều option khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.
Là dự án căn hộ cao cấp có một không hai trên thị trường Hà Nội với các sản phẩm nội thất được trang bị tại các căn hộ của Golden Palace đều là hàng cao cấp: Thiết bị vệ sinh Kohler của Mỹ; Bếp Teka/Cata của Tây Ban Nha; hệ thống cửa kính Erowindow; sàn gỗ Dongha của Hàn Quốc...
Cũng trong dịp này, chủ đầu tư cũng chính thức mở bán hơn 20 căn penhouse đẳng cấp, có tầm view bất cứ căn hộ cao cấp nào tại Hà Nội cũng phải mơ ước.
Cùng với các tiện ích cao cấp khác như hệ thống siêu thị quy mô gần 10.000m2; hệ thống khu vui chơi, ẩm thực, food court, ngân hàng, bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa và các ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế đem lại như 4 tầng hầm; 8 thang máy/tòa nhà, nâng tổng số thang máy lên 24 thang máy cho 3 tòa tháp; tất cả các căn hộ đều thông thoáng đón gió và khí trời tự nhiên..,
Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định đẳng cấp của Golden Palace trên thị trường bất động sản Hà Nội, cũng như khẳng định vị trí của một tập đoàn đầu tư kinh doanh đa ngành và một thương hiệu lớn.
Theo ông Nguyễn Anh Lê - Giám đốc Cty CP Đầu tư Mai Linh - Golden Palace có những thế mạnh không dự án nào có được và với việc cất nóc tòa nhà đúng tiến độ, đưa ra giới thiệu với khách hàng các căn hộ nội thất mẫu, một lần nữa Tập đoàn Mai Linh muốn nói lời tri ân với khách hàng, tới những người đã tin tưởng và đồng hành cùng Mai Linh ở dự án này, rằng “chúng tôi đã giữ đúng lời hứa, cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm khác biệt, chất lượng cao và giá thành hợp lý” - ông Nguyễn Anh Lê khẳng định.