Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Dự án Khu đô thị Yên Thế - Bắc Sơn chính thức mở bán giai đoạn 1


Với người Đà Nẵng, đường Yên Thế – Bắc Sơn hiện đã trở thành địa chỉ rất thân thuộc. Đặc biệt, kể từ khi khởi công xây dựng cầu vượt khác mức ngã ba Huế thì đường Yên Thế - Bắc Sơn nằm ở vị trí tiếp giáp ngay dưới chân cầu vượt. Theo tiến độ, đầu năm 2015 cầu vượt sẽ hoàn thành, tuyến đường Yên Thế - Bắc Sơn sẽ nhanh chóng trở thành một trung tâm đô thị diễm lệ tại cửa ngõ phía bắc TP. Từ đây, qua cầu vượt khác mức ngã ba Huế sẽ tiếp giáp ngay với đường Điện Biên Phủ, các KDC lân cận Ngã ba Huế sẽ không 
còn cảm giác "vùng ven" như hiện nay và sẽ liên cư liên địa với các trung tâm đô thị đông đúc và sầm uất.

        
KĐT Yên Thế - Bắc Sơn do Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng miền Trung (DMT) làm chủ đầu tư tọa lạc ở địa điểm thật tuyệt vời như vậy.
          Dự án KĐT này nằm ngay trên trục đường 30m gồm 2 làn đường riêng biệt Yên Thế - Bắc Sơn thuộc P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, cách địa điểm tiếp giáp với chân cầu vượt ngã ba Huế chừng vài trăm mét, được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh với tổng diện tích quy hoạch gần 10ha. Với tổng vốn đầu tư 250 tỷ đồng, dự án được chủ đầu tư tâm huyết mang đến một không gian sống bình yên, thân thiện với thiên nhiên trong lành và định mức giá bán hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng.
          Cùng với vị trí đặc biệt lý tưởng so với không gian chung của TP Đà Nẵng như đã nêu trên, KĐT Yên Thế - Bắc Sơn nằm trong lòng các KDC hiện có với đầy đủ  tiên nghi sinh hoạt thiết yếu. Đặc biệt, với hệ thống giao thông, cây xanh, cấp điện, cấp nước đã được xây dựng đồng bộ, hiện đại, với các thủ tục pháp lý về nhà đất minh bạch và đầy đủ, khách hàng (KH) có thể yên tâm xây dựng nhà ở tại một KĐT hiện đã nhộn nhịp và sầm uất. Bên cạnh đó, dự án này nằm trên trục đường giao thông huyết mạch giao với các tuyến đường: phía đông giáp với đường Tôn Đản; phía tây giáp đường Nguyễn Công Hoan nối dài; phía bắc giáp KDC Hòa Phát 3; phía nam giáp đường Đinh Liệt nối ra đường Trường Chinh. Theo đó, KĐT Yên Thế - Bắc Sơn là khu đô thị trong lòng đô thị, sẽ phát triển đồng bộ và nhanh chóng cùng với các KDC hiện hữu. Với những ưu thế vượt trội, có thể khẳng định hiện nay thật khó có thể tìm thấy một Dự án KĐT nào ở Đà Nẵng có vị trí địa lý đặc biệt lý tưởng như vậy!


Phối cảnh quy hoạch tổng thể của KĐT Yên Thế - Bắc Sơn.
          Ông Đặng Thanh Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng miền Trung cho biết thêm: TP Đà Nẵng hiện đang bố trí đất TĐC cho các hộ giải tỏa để xây dựng cầu vượt khác mức ngã ba Huế tại quỹ đất sẵn có trên đường Yên Thế - Bắc Sơn. Do vậy, việc mở bán đất nền tại KĐT Yên Thế - Bắc Sơn ở thời điểm này là hợp lý nhằm nhanh chóng hình thành một KĐT liên hoàn và nhộn nhịp ngay dưới chân cầu vượt khác mức ngã ba Huế. Theo nhận định của giới am hiểu về thị trường nhà đất tại TP Đà Nẵng, việc mở bán đất nền tại KĐT Yên Thế - Bắc Sơn ở thời điểm thị trường nhà đất bắt đầu ấm dần lên như thế này là cơ hội tốt nhất cho KH được tiếp cận đất nền với mức giá hợp lý nhất để đầu tư hoặc làm nhà ở. Nhiều khả năng đất nền khu vực này sẽ nhích lên trong vài tháng tới, nhất là khi cầu vượt khác mức ngã ba Huế được hoàn thành đưa vào sử dụng.

          Chủ đầu tư DMT cho hay, sau thành công của 2 giai đoạn mở bán đất nền tại KĐT Phước Lý, nhằm tạo điều kiện cho KH có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, ngày 6-6-2014, DMT sẽ công bố mở bán 100 nền đất thuộc giai đoạn 1, KĐT Yên Thế - Bắc Sơn. Chỉ với 455 triệu đồng (giá sau chiếu khấu, bao gồm toàn bộ chi phí công chứng và sang tên ra sổ đỏ) là KH có thể sở hữu ngay nền đất gần 85m2, đủ để hoàn thiện căn nhà phố đầy đủ công năng, phù hợp với ngân sách đầu tư, an cư. Trong đợt mở bán này, Chủ đầu tư DMT tri ân KH với chương trình ưu đãi như sau: Chiết khấu 8% nếu thanh toán trong 45 ngày; chiết khấu 4% nếu thanh toán trong 120 ngày; thanh toán 60%, còn lại trả góp trong 24 tháng không lãi suất, không chiết khấu. Đặc biệt, sẽ tặng 1 chỉ vàng SJC trong 7 ngày đầu tiên mở bán (từ ngày 06-6 đến 13-6-2014). Ngoài ra, vì tính thanh khoản cao và uy tín của Chủ đầu tư DMT mà các Ngân hàng BIDV, MB Bank…hỗ trợ vay 70%-80% giá trị nền đất vay trong 15-20 năm với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét