Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Tăng khả năng cung ứng điện

Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa gắn biển thi đua công trình xây dựng mới cụm: Đường dây 220 kV cầu Bông – Củ Chi, TBA 220 kV Củ Chi và TBA 110 kV (Láng cát) Cầu Bông nối cấp trị giá gần 1.000 tỉ đồng do Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) làm chủ đầu tư. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam.

CôngThương - Để bảo đảm an toàn cung cấp điện cho miền Nam trong năm 2014, EVN đã triển khai dự án đường dây 500kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông cùng các công trình đồng bộ khác như TBA 500kV Cầu Bông, đường dây 500kV Phú Lâm – Ô Môn. Trong đó, EVN HCMC được giao làm chủ đầu tư thực hiện cụm 3 công trình đồng bộ gồm: đường dây 220-110kV Cầu Bông - Củ Chi, TBA 220kV Củ Chi, TBA 110 kV Cầu Bông nối cấp.
Các công trình trên được xây dựng nhằm truyền tải công suất từ TBA 500/220kV Cầu Bông đến các TBA thuộc khu vực tây bắc TP. HCM và cấp điện cho khu vực các tỉnh Long An, Tây Ninh. Các dự án này đi vào hoạt động đảm bảo cung cấp điện ổn định, tăng khả năng kết lưới an toàn cho hệ thống điện toàn khu vực miền Đông Nam bộ và TP.HCM. Qua đó đảm bảo nguồn cung cấp điện ổn định và linh hoạt trong vận hành, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của cả nước nói chung và TPHCM nói riêng.
Nhân dịp này, Công đoàn EVN đã tặng Bằng khen cho Công đoàn EVN HCMC và 10 tập thể, cá nhân; CĐ EVN HCMC cũng đã tặng giấy khen cho 25 tập thể, cá nhân có thành tích trong quá trình thi đua xây dựng công trình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét