Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

BĐS khu Đông TP.HCM, diện mạo mới từ lợi thế hạ tầng

Bừng tỉnh từ sự phát triển như vũ bão của hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị, BĐS khu Đông TP.HCM đang tạo nên những bứt phá mới, thay đổi hoàn toàn diện mạo của thị trường địa ốc thành phố.

Với vị trí địa lý đắc địa, là cầu nối giữa trung tâm TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ, sự phát triển của khu Đông luôn là tâm điểm của thị trường thành phố. Dự kiến, đến năm 2020, nơi đây sẽ chứng kiến hàng trăm công trình giao thông, hạ tầng cơ sở được đầu tư xây dựng nhằm giải quyết các vấn nạn về kẹt xe, khả năng kết nối và thông thương.
Điểm nhấn từ lợi thế hạ tầng
Tính đến quý IV/2014, chỉ riêng tại các quận: Bình Thạnh, quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức đã có khoảng 11 dự án hạ tầng lớn, nhỏ được đầu tư xây dựng với mức kinh phí lên tới 250.000 tỷ đồng. Trong đó, nổi bật có dự án hầm Thủ Thiêm và đường Võ Văn Kiệt, cầu Sài Gòn 2 đã hoàn thành. Dự án đường Phạm Văn Đồng giai đoạn 1 (quận Thủ Đức) đã được đưa vào sử dụng, nối khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất với quận Thủ Đức.
Đặc biệt, tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây cũng đã thông xe giai đoạn 1, dự kiến việc thông xe toàn tuyến trước tết nguyên đán 2015 sẽ giúp cho việc di chuyển từ TP.HCM đi Long Thành (Đồng Nai) chỉ khoảng 15 phút. Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đang được triển khai cũng có tác dụng không nhỏ tới thị trường BĐS khu Đông.
Cùng với đó, thông tin xây dựng trung tâm hành chính mới và quảng trường trung tâm, công viên bờ sông có diện tích lên đến 30ha tại quận 2 với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 1.970 tỉ đồng đã tác động không nhỏ tới thị trường BĐS nơi đây, khiến nhiều dự án địa ốc rục rịch chuyển động.
Thị trường BĐS khu Đông chuyển mình
Chỉ trong khoảng 2 năm trở lại đây, khu Đông TP.HCM đã chứng kiến sự hình thành và đi vào hoạt động của hàng trăm dự án BĐS từ bình dân đến cao cấp như dự án Masteri Thảo Điền (Quận 2), Lexington Residence (quận 2), The Eastern (quận 9), Mega Residence (quận 9), Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh),… Và mới đây nhất, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền đã tiếp tục xúc tiến dự án Mega Ruby, nằm trong quần thể dòng sản phẩm “Nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/24, thiết kế hiện đại, giá bán chỉ 2,2 tỷ đồng/căn”.
BĐS khu Đông TP.HCM, diện mạo mới từ lợi thế hạ tầng (1)
Khu vườn nướng BBQ – nơi cư dân có thể tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời
Các sản phẩm tại Mega Ruby có thiết kế giống biệt thự, đảm bảo chất lượng cuộc sống tiện nghi, cao cấp nhưng có mức giá vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Mega Ruby nằm cạnh Mega Residence, dự án đã được STDA phân phối thành công trước đó với gần 80% hộ dân đang hoàn thiện nội thất trong căn nhà để chuẩn bị vào ở, còn lại là các căn nhà đã được cư dân chuyển về an cư. Ngoài tận hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu đã đưa vào sử dụng cùng với quần thể dân cư đã được hình thành từ khu đô thị, cư dân Mega Ruby còn được sở hữu hệ thống hồ bơi lớn và hiện đại hơn với công nghệ tạo tràn tự động, đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ; khuôn viên cây xanh rộng lên đến 52,7%...
BĐS khu Đông TP.HCM, diện mạo mới từ lợi thế hạ tầng (2)
Không gian sống trong lành tại Mega Ruby
Ngoài những ưu điểm về tiện ích, hạ tầng điểm độc đáo gây được niềm tin cho khách hàng của Mega Ruby là chính sách bảo hành xây dựng“độc nhất vô nhị”. Theo đó, trong vòng 1 năm đầu tiên, chủ đầu tư sẽ bảo hành các vấn đề về xây dựng đối với tất cả căn nhà. Đây được cho là chính sách mới mẻ và tiên phong của chủ đầu tư Khang Điền, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối của công trình trong khi nhiều dự án nhanh chóng xuống cấp ngay sau khi bàn giao cho khách hàng.
Khách hàng giao dịch thành công nhà liền kề Mega Ruby trong lễ mở bán giai đoạn cuối ngày 13.12.2014 tới đây sẽ được tặng ngay 2 năm phí quản lý dịch vụ, voucher nội thất trị giá 20 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ của CENPLUS…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét