Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Các đợt khuyến mãi lớn là một chiêu thức trong cuối năm của chủ đầu tư bất động sản

Các đợt khuyến mãi lớn là một chiêu thức trong cuối năm của chủ đầu tư bất động sản
Tại Hà Nội, nhiều chủ đầu tư đã tận dụng các dịp lễ Tết cuối năm để chào bán căn hộ với những đợt khuyến mãi. Trong dịp Noel 2014 sắp tới thì cũng là lúc các dự án bất động sản được dịp bung hàng.
Tung khuyến mãi là một trong những chiêu thức trong
Các đợt khuyến mãi lớn là một chiêu thức trong cuối năm của chủ đầu tư bất động sản
Ngay từ đầu tháng 12, chủ đầu tư dự án chung cư Cửu Việt (Gia Lâm, Hà Nội) đã chào hàng Giáng sinh với khuyến mãi căn hộ giá chỉ từ 400 triệu đồng. Đợt khuyến mãi này kéo dài từ ngày 1/12 đến hết ngày 31/12/2014.
Căn hộ giá rẻ nhưng nội thất, trang thiết bị vẫn hết sức đầy đủ như sàn gỗ, bình nóng lạnh, tủ bếp, kệ bếp, hệ thống báo khói tự động, thang máy hiện đại…
Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn cam kết “nhận nhà vào ở ngay” để tạo tâm lý an tâm cho các khách hàng có nhu cầu.
Một “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản như Đất Xanh Miền Bắc cũng không bỏ lỡ những dịp lễ cuối năm này để đẩy nhanh thanh khoản.
Chủ đầu tư này đang chào bán dự án Thăng Long Number One, một dự án căn hộ cao cấp có vị trí được xem là đắc địa tại khu vực Đại lộ Thăng Long (Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Kèm theo đó là các dịch vụ khuyến mãi lớn nhân dịp Giáng sinh cũng được tích cực bung ra như: Chiết khấu 4%, chỗ để xe trọn đời dự án trị giá 400 triệu đồng, thẻ tập Elite Fitness trị giá 21 triệu đồng trong năm 2015, phiếu mua hàng Vinmart 3 triệu đồng và miễn phí dịch vụ năm 2015.
Đợt khuyến mãi này kéo dài tới ngày 13/12/2014.
Trong khi đó tại TP HCM, nhiều chủ đầu tư đã mở các đợt chào bán dự án “Mua nhà đón Tết”.
Dự án chung cư Sunview Town (Quận Thủ Đức) của Tập đoàn Đất Xanh có giá từ 570 – 970 triệu đồng/căn với số lượng từ 1 – 3 phòng ngủ. Dự án không chỉ tích cực được chào bán dịp cuối năm, mà còn có những chương trình tri ân khách hàng khá … hoành tráng khi họ tham dự các sự kiện cuối tuần do chủ dự án này tổ chức như: phiếu rút thăm trúng thưởng iPhone 6 Plus, du lịch Singapore bằng du thuyền 5 sao trị giá 45 triệu đồng…
Dự án Parcspring của Tập đoàn Capital Land, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á chào bán các căn hộ thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp có giá từ 1,3 – 3 tỷ. Khách hàng khi mua căn hộ có thể được hưởng chiết khấu 10%, hay khi tham gia các sự kiện do chủ đầu tư tổ chức sẽ được tri ân bằng những phần quà đặc biệt.
“Thời điểm cuối năm được coi là thời điểm quyết định của những nhà kinh doanh bất động sản, vì lúc này dòng tiền đổ vào khá lớn, trong đó có kiều hối từ nước ngoài”, ông Nguyễn Thái Hiền (Giám đốc Công ty tư vấn và dịch vụ bất động sản Kepler) cho biết.
Tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp các dịp lễ như Giáng sinh hay Tết là cách để chủ đầu tư tạo thanh khoản tích cực cho các dự án bất động sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét