Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Ngôi nhà không chỉ để ở


Thị trường bất động sản 2014 là thị trường của “Sản phẩm thực, giá trị thực”, bởi ngoài diện tích gói gọn trong bốn bức tường, người dân đang cần một không gian sống lớn với môi trường trong lành, giao thông thuận tiện, tiện ích kề bên…

    Điều này cũng lý giải vì sao ở TP HCM, các dự án của Phú Mỹ Hưng được người dân tín nhiệm, chọn mua. Như trong năm 2013, cả dự án Happy Valley và Mỹ Văn 2 đều đạt tỉ lệ tiêu thụ cao. Ở đây, lợi ích của người mua được đầu tư bằng giá trị gia tăng bền vững; giá bán luôn là giá tốt, thậm chí vượt xa cả những giá trị mong đợi của khách hàng.
    Sẽ làm hài lòng bất kỳ ai
    Ngôi nhà đẹp phải đi kèm với nhiều yếu tố như phối cảnh không gian chung, tính độc đáo của màu sắc, ánh sáng… Vì vậy, tại Phú Mỹ Hưng, không chỉ có môi trường tổng thể trong lành, tỉ lệ cây xanh cao, nhiều công viên, không gian cộng đồng mà trong mỗi căn nhà, các kiến trúc sư luôn có sự tỉ mỉ để phát huy được ưu thế vị trí, hướng đón gió, ánh sáng tự nhiên và đối lưu không khí tốt.

    Vẫn theo phong cách kiến trúc bán cổ điển tinh tế và sang trọng của toàn khu nhưng Nam Viên được cải tiến thiết kế ngoại quan lẫn chi tiết biệt thự
    Vẫn theo phong cách kiến trúc bán cổ điển tinh tế và sang trọng của toàn khu nhưng Nam Viên được cải tiến thiết kế ngoại quan lẫn chi tiết biệt thự


    Sở hữu một vị trí rất đẹp trên bán đảo xanh tại đô thị Phú Mỹ Hưng với nhiều công viên rộng từ 1-2 ha ngay bên cạnh, các tiện ích dịch vụ đô thị chỉ trong tầm đi bộ, những thông số xây dựng của Nam Viên sẽ làm bất ngờ và mang đến sự hài lòng cho bất kỳ ai chọn mua biệt thự này: Mật độ xây dựng toàn dự án chỉ khoảng 33%, trong mỗi biệt thự của Nam Viên, dù phố vườn hay đơn lập, phần diện tích dành cho không gianh xanh mở, sân vườn cũng chiếm đến 34%-60%.
    Vì vậy, sống ở Nam Viên là sở hữu cả thiên nhiên xanh mát ngay trung tâm đô thị sầm uất, một không gian toàn diện cho sống xanh, đầy đủ tiện ích để tận hưởng cuộc sống khỏe, sống vui về thể lực, trí lực và tâm lực.
    Nâng niu giá trị không gian sống
    Tỉ mỉ trong từng chi tiết căn nhà không chỉ đơn thuần là mặt kỹ thuật, thiết kế, mà từ chính những giá trị tưởng chừng rất nhỏ này lại gắn liền với lợi ích, tính hữu dụng của căn nhà, đặt giá trị căn nhà vượt xa hẳn nội hàm là nơi ở.
    Trong thiết kế biệt thự Nam Viên, ngoài sự đồng bộ với kiến trúc biệt thự bán cổ điển rất đẹp của khu Nam Viên, Phú Mỹ Hưng cũng đã có những cải tiến về ngoại quan, công năng sử dụng.
    Về ngoại quan, biệt thự Nam Viên vẫn sử dụng các họa tiết mang tính cổ điển trong trang trí lan can, ban công và xung quanh cửa nhưng chú trọng ở sự tinh tế để vừa hài hòa với không gian của một khu biệt thự đẳng cấp vừa có điểm nhấn riêng.
    Cải tiến thứ hai là chiều dài biệt thự phố vườn dài hơn so với các biệt thự trước đó khoảng gần 1 m. Mặc dù Phú Mỹ Hưng giao nhà thô nhưng với thiết kế một trệt, hai lầu thì phần diện tích tăng thêm sẽ rất đáng kể cho không gian sử dụng và linh hoạt trong trang trí nội thất.
    Ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa nắng mà còn là mái ấm của mỗi người và là biểu trưng thể hiện phong cách sống của chủ nhân. Vì vậy, với những ai quan tâm về ngôi nhà không chỉ là ở để đi về thì những cải tiến của biệt thự Nam Viên cũng là yếu tố để quyết định chọn mua.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét