Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Trả trước 99 triệu đồng sở hữu căn hộ gói 30.000 tỷ

Công ty CP Đầu tư địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ vừa chính thức mở bán Dự án nhà ở xã hội và thương mại tại địa điểm Quốc lộ 91C, khu vực quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Trả trước 99 triệu đồng sở hữu căn hộ gói 30.000 tỷ
Phối cảnh khu nhà liên kế dự án.
Dự án nằm trong khu tái định cư phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, diện tích quy hoạch hơn 12,3ha. Vị trí giao thông thuận lợi nằm giữa hai trục giao thông trọng yếu mặt tiền quốc lộ 91C và mặt tiền đường Lê Bình - Phú Thứ.

Quy mô dự án bao gồm 5 block chung cư và 735 căn nhà phố liền kề, 5 block chung cư, hệ thống cơ sở hạ tầng công cộng kèm theo như: công viên cây xanh, khu thể thao, siêu thị mini, trường học…

Dự án nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho công nhân viên chức và người dân có thu nhập thấp tại đây.

Được biết, các đối tượng đủ tiêu chuẩn gói 30.000 tỷ, khi mua nhà tại dự án chỉ cần trả trước 99 triệu là có thể được sở hữu căn hộ.
Phối cảnh khu chung cư của dự án.
Các ngân hàng Agribank, Vietinbank sẽ hỗ trợ người mua vay vốn tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 5% trong năm 2014. Đồng thời, ngân hàng tài trợ cũng cam kết cho vay trong 10 năm với lãi suất không vượt quá 6% trên năm.

Giai đoạn 1 xây dựng 40% trên tổng thể dự án, gồm 288 căn nhà phố và các tiện ích công cộng khác; Nhà phố được thiết kế hiện đại và sang trọng, sân trước và sau đều có diện tích rộng, thoáng. Giai đoạn 2 xây dựng 60% các hạng mục còn lại.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành xong nhà mẫu, đang tiến hành hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét