Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

EHome 3: Căn hộ tiêu chuẩn quốc tế dột nát sau vài tháng sử dụng

Được quảng cáo là “căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế” nhưng cư dân vào ở chưa đầy một năm đã hứng chịu cảnh “nắng thì nóng, mưa thì dột”.

EHome 3: Căn hộ tiêu chuẩn quốc tế dột nát sau vài tháng sử dụng
Block A6 là một trong 2 block đầu tiên của dự án Ehome3 hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào tháng 8/2013.
Đó là dự án căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn nằm trên đường Hồ Học Lãm (Bình Tân) do Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long làm chủ đầu tư dù chỉ mới bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 9 năm ngoái.
Trao đổi với PV BizLIVE, nhiều cư dân tầng 8, nhà A6 bức xúc: “Khi mua nhà cư dân chúng tôi được brochure, cam kết của chủ đầu tư là toàn bộ dự án có mái vòm bên trên được lợp bằng ngói nhập từ Thái Lan về, đảm bảo việc chống nóng, chống thấm. Nhưng thực tế thì không có, không nhận được một văn bản nào thông báo về việc này từ chủ đầu tư và hậu quả cư dân chúng tôi gánh đủ mọi phiền toái”.
Theo ghi nhận trực tiếp tại hiện trường của PV BizLIVE, hầu hết 18 căn hộ ở tầng 8, nhà A6, EHome 3 có trần bị nứt, thấm nước và dột khi trời mưa. Quan sát kỹ tại góc tường và vách lộ rõ các vết nứt chân chim, có vết dài cả mét. Có nhà bị nứt nham nhở và những vết nứt này không ngừng kéo dài ra.
Ngoài ra, cư dân sống tại đây còn chịu cái nóng hầm hập kéo dài từ khoảng 10 giờ đến tận khuya do trần nhà cũng chính là mái bêtông của tầng thượng nên hấp thụ sức nóng ngoài trời và tỏa nhiệt âm ỉ vào nhiều giờ sau đó.
Một số cư dân cho biết, vào những ngày nghỉ, giữa trưa không thể nào ở trong căn hộ trên tầng 8 được, ngôi nhà như một cái lò nung, các gia đình, nhất là gia đình có con nhỏ phải xuống hành lang tầng trệt để trải thảm nằm chẳng khác nào trại tỵ nạn.
Sau đây là một số hình ảnh mà PV BizLIVE ghi nhận được tại dự án EHome 3:
Mái tầng thượng bằng bêtông được thi công cẩu thả.
Chỉ cần gõ nhẹ sẽ bong ra các lớp bêtông rất mỏng.

Vết nứt khá to được ghi nhận trên mái bêtông.
Trần nhà A6.809 bị nứt và dột được chủ đầu tư bơm keo chờ khắc phục.
Theo các chuyên gia xây dựng, rất khó để khắc phục triệt để vết nứt như thế này.

Vết keo rất nham nhở mất thẩm mỹ.
Các vết nứt xuất hiện khắp nơi tại nhà A6, dự án EHome 3.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét