Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Sắp mở bán hơn 700 căn hộ trên đường Lê Văn Lương kéo dài


    (DĐDN) - Sàn giao dịch Bất động sản Hải Phát vừa cho biết sẽ chào bán ra thị trường hơn 700 căn hộ thuộc dự án HP LandMark Tower nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài.


    Phối cảnh dự án
    Là một trong những dự án trọng điểm của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, HP LandMark Tower gồm một tòa nhà cao 45 tầng nằm trong tổng thể dự án lên đến 3ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ.  

    HP LandMark Tower nằm giữa trung tâm dự án với tầng hầm và tầng 3, 4 của khối đế thông với các tòa còn lại làm chỗ đỗ xe với tổng diện tích gần 3ha. Tầng 5 là khu dịch vụ tiện ích như bể bơi rộng 744m2, phòng tập gym, ẩm thực, nhà trẻ. Tầng 6 có chức năng văn phòng và trung tâm thương mại. Từ tầng 7 đến tầng 43 là các căn hộ với diện tích đa dạng 73m2 - 72,9m2 - 75,7m2 - 94,1m2 - 95,3m2 (thiết kế 2- 3 phòng ngủ). Tầng 44, 45 là Penhouse. Tòa nhà có 8 thang máy và 2 thang thoát hiểm dành riêng cho khối chung cư.  

    Với giá bán niêm yết từ 17,3 triệu đồng/m2 (đã gồm VAT, nội thất đầy đủ). Theo đó, chỉ từ 1,25 tỷ đồng khách hàng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp đầy đủ nội thất được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu như: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, tủ âm tường, điều hòa, bồn tắm, thiết bị vệ sinh...  

    Một trong những điểm nổi bật của dự án là việc tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Khách hàng được ký trực tiếp với chủ đầu tư lần đầu tiên chỉ 20% giá trị hợp đồng. Hơn nữa, khi mua căn hộ tại dự án khách hàng sẽ được Ngân hàng MB hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị căn hộ với thời hạn lên tới 20 năm, lãi suất trong năm đầu tiên chỉ 6%/năm. Hiện, dự án đã được cấp giấy phép với đầy đủ hồ sơ pháp lý, đảm bảo cấp sổ đỏ cho từng căn hộ. 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét