Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Hà Đông đang là điểm nóng của căn hộ chung cư



Sở Xây Dựng Hà Nội cho biết Hà Đông là quận có mức bán căn hộ chung cư tăng mạnh nhất 3%.

Sau một thời gian dài đóng băng, thị trường bất động sản đang có tín hiệu phục hồi tích cực. Theo báo cáo của Sở Xây Dựng Hà Nội vừa công bố chỉ số giao dịch bất động sản căn hộ chung cư quý I/2014 trên địa bàn thành phố đang có chiều hướng tăng giá hoặc đứng giá.

Trong đó mức tăng nhiều nhất được ghi nhận ở quận Hà Đông với 3% của sản phẩm chung cư trung cấp. Sát với Hà Đông, quận Thanh Xuân tăng giá cả ở phân khúc chung cư trung cấp và cao cấp với mức tăng lần lượt là 1% và 2%. Tại quận Tây Hồ, Từ Liêm… vẫn đứng giá.

Số liệu trên cho thấy điểm “nóng” của thị phần căn hộ trung cấp và cao cấp đang tập trung về phía Nam Hà Nội, đa phần là những dự án đang ở giai đoạn hoàn thiện, đã đưa vào sử dụng.

Một trong những điểm sáng của thị trường bất động sản trong thời điểm này như dự án Mulberry Lane do CapitaLand là nhà đầu tư chính phối hợp cùng Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành đầu tư xây dựng.

Siêu thị dự án Bất động sản STDA chính thức mở bán dự án từ ngày 14/4 tới ngày 27/4 với nhiều ưu đãi hấp dẫn: các hình thức thanh toán linh hoạt (thanh toán trong 4 tháng hoặc trong vòng 2 năm); được tặng nhiều quà tặng có giá trị như: Tivi LED 46 inch, dàn âm thanh, máy giặt lồng ngang, ... Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ tài chính lên đến 80% giá trị hợp đồng thế chấp bằng chính dự án với lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng TMCP Quân đội MB.


Với diện tích rộng 2,4ha cùng mức đầu tư lên tới 260 triệu USD, dự án Mulberry Lane gồm 5 tòa nhà, cao từ 27 đến 35 tầng, 5 tầng nổi để xe và các căn hộ từ 45-121m2 hiện đã hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Chất lượng căn hộ Mulberry Lane được thiết kế theo tiêu chuẩn, phong cách Singapore, nội thất căn hộ là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách sang trọng và hiện đại, giữa tiện nghi và tiện dụng.

Các căn hộ ở đây tận dụng được (tối đa) ánh sáng và gió từ thiên nhiên.  Mulberry Lane có nhiều loại căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đặc biệt là căn hộ 2 tầng với diện tích sử dụng gấp đôi và biệt thự (penthouse) trên cao có một vườn cây cảnh riêng trên tầng áp mái.

Bên cạnh đó, chung cư này còn có các dịch vụ tiện ích như: phòng tập thể dục, bể bơi, khu vui chơi giải trí cho người lớn và trẻ em… được bố trí hợp lý tạo cho cư dân cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất.

Ngoài điều kiện sống, môi trường xanh - đẹp, Mulberry Lane nằm tại quận Hà Đông – trung tâm mới của Thủ đô nên giao thông rất thuận tiện, dễ dàng kết nối với nhiều đô thị lớn xung quanh và các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, ....

Hội tụ nhiều điểm ưu việt, giá thành hợp lý, Mulberry Lane là một lựa chọn đúng đắn nhất cho khách hàng muốn sở hữu một căn hộ mới, đã hoàn thành, có thể nhận nhà ở ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét