Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Ngày làm việc đầu tiên ở thành phố mới Bình Dương


Ngày 17/2 các cán bộ, nhân viên đã có mặt tại tòa nhà Trung tâm Hành chính Bình Dương để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên trong không khí nghiêm túc, khẩn trương và sôi nổi.

Trong ngày làm việc đầu tiên, tại khu vực tầng trệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tranh thủ trao đổi công việc với lãnh đạo một số sở, ngành, CBCC của tỉnh và chỉ đạo công việc trong những ngày tiếp theo.
Cũng trong sáng 17/2, tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh, các sở, ngành đã chuẩn bị cho khu vực tầng trệt - Khu hành chính mở để phục vụ người dân, doanh nghiệp. Trong khi đó, tại các tầng khác, CBCC của hơn 10 cơ quan của tỉnh cũng có ngày làm việc đầu tiên.  Tại Phòng Tổng hợp, UBND tỉnh, hồ sơ, các tài liệu được bố trí, sắp xếp hợp lý, hài hòa.
Nhiều CBCC cho biết, được làm việc trong tòa nhà hiện đại này là mong muốn của họ, vì môi trường làm việc hiện đại, tiện ích. Bà Phạm Thị Bích Dung, Giám đốc Trung tâm Quy hoạch 2 thuộc Viện Quy hoạch Phát triển Đô thị Bình Dương, cho biết rất phấn khởi vì được làm việc trong môi trường hiện đại, thân thiện, khang trang với trang bị hiện đại.
Ông Hoàng Thanh, Trưởng phòng Quản lý lao động, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, cho biết để chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ lưu trữ vào tòa nhà, trong tuần qua, CBCC của ban đã tích cực trong công tác chuẩn bị đóng các loại hồ sơ lưu trữ, đánh số, đóng thùng để di dời hồ sơ vào tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh.
Ông Phan Thanh Nam, Trưởng phòng Bưu chính Viễn thông, Sở Thông tin - Truyền thông, cho biết hiện nay sở đã cử CBCC chuẩn bị tốt cho công tác thông tin di động, nhất là thông tin di động phục vụ cho tòa nhà và cho Lễ khởi động xây dựng, phát triển thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh diễn ra vào ngày 20/2 tới.
Trung tâm tổ chức hội nghị cũng đã đang gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng.
Một phòng khách tại trung tâm hành chính của tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh kiểm tra, đôn đốc tiến độ thực hiện các hạng mục còn lại của trung tâm.
Trung tâm Hành chính tập trung về đêm.
Trung tâm hội nghị và triển lãm khang trang.
Và lộng lẫy dưới ánh đèn đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét