Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Những đường phố đắt giá nhất hành tinh

Khí hậu tuyệt vời, những trung tâm mua sắm sang trọng, những biệt thự nguy nga đã làm nên những đường phố đắt nhất hành tinh. 

10. Phố Montaigne, Paris

Đường phố cao cấp này nằm trên đại lộ Champs-Elysees, được coi là một trong những con đường đắt giá nhất thế giới. Nơi đây là lãnh địa của những thương hiệu thời trang hàng đầu như Harry Winston, Christian Dior, và Salvatore Ferragamo. Đây cũng là một trong những khu dân cư sang trọng nhất trên thế giới.

Giá trung bình cho mỗi mét vuông: $ 26.000

9. Fifth Avenue, New York

Fifth Avenue, đặc biệt là những ngôi nhà phía trước Central Park, giữa đường số 59 và 96, từ lâu đã là điểm đến yêu thích của những người giàu có và nổi tiếng. Nơi đây còn được mệnh danh là đại lộ thời trang quy tụ nhiều nhà thời trang nổi tiếng thế giới với các cửa hàng sang trọng đắt đỏ vào bậc nhất. Đây cũng là một trục đường quan trọng của trung tâm Manhattan và là một trong những biểu tượng về sự giàu có của New York.

Giá trung bình cho mỗi mét vuông: $ 28,000

8. Phố Ostozhenka, Moscow

Đường phố nằm ở ngay trung tâm thành phố Moscow, được coi là trung tâm của lịch sử nước Nga, cũng là nơi gắn liền với cuộc sống xa hoa, sang trọng của những người giàu có. Một căn hộ 5 tầng trên phố này đã từng được bán với giá 48 triệu USD.

Giá trung bình cho mỗi mét vuông: $ 29.000

7. Romazzino Hill, Sardinia

Romazzino Hill đã được coi là một sân chơi cho các tỷ phú từ những năm 1960. Năm 2012, tỷ phú người Ý, Carlo de Benedetti, đã bán biệt thự Rocky Ram của ông với giá 148 triệu USD.

Giá trung bình cho mỗi mét vuông: $ 32.900

6. Phố Chemin de Ruth, Geneva

Rất nhiều các biệt thự trên phố này có hồ bơi, khu vườn và cảnh quan tuyệt đẹp nhìn ra hồ Geneva và các tòa nhà của Liên hợp quốc. Từ năm 2008 đến năm 2010, đã có 5 bất động sản trên phố này được bán với giá hơn hơn 13 triệu USD .

Giá trung bình cho mỗi mét vuông: $ 37.000

5. Paterson Hill, Singapore

Paterson Hill là một khu dân cư yên tĩnh, nằm gần đường Orchard Shopping Belt, nổi tiếng với các cửa hàng thiết kế đặc biệt và nhà hàng Michelin. Tòa nhà căn hộ đắt nhất trên đường phố hoành tráng này là Marq, được thiết kế bởi Hermes.

Giá trung bình cho mỗi mét vuông: $ 42.500

4. Boulevard du Général de Gaulle, Cap Ferrat, Pháp

Nằm dọc Bờ biển xanh (Côte d'Azur) bên bờ Địa Trung Hải, bán đảo Cap Ferrat được coi là một trong những đường phố đắt giá nhất thế giới với những biệt thự rực rỡ bên bờ biển.

Giá trung bình cho mỗi mét vuông: $ 79.000

3. Phố Princess Grace, Monaco

Tháng 5 hàng năm, Monaco đón chào rất nhiều tỷ phú trên thế giới đến xem Giải vô địch thế giới F1- Grand Prix, tuy nhiên, đây cũng là nơi sinh sống yêu thích của rất nhiều người giàu.

Phố Princess Grace chạy dọc theo bờ sông và là con đường độc nhất ở Monaco. Tour Odeon, một tòa nhà căn hộ cao cấp cao 550 foot đang được xây dựng trên đường phố này, sẽ là tòa nhà cao nhất của công quốc khi nó hoàn thành vào năm tới.

Giá trung bình cho mỗi mét vuông: $ 86.000

2. Kensington Palace Gardens, London

Đường phố yên tĩnh, rợp bóng cây này là nơi đặt trụ sở đại sứ quán của nhiều nước như Pháp, Nga, và Nhật Bản.

Giá trung bình cho mỗi mét vuông: $ 107,000

1. Pollock's Path, The Peak, Hong Kong

Nằm trên đỉnh của một ngọn núi từng được coi là thiên đường cho những người giàu có nhất Hồng Kông, đường phố đắt nhất thế giới tự hào có cảnh quan tuyệt đẹp với đường chân trời và bến cảng. Bất động sản HongKong đạt kỷ lục vào năm 2011 khi một căn hộ tại khu phức hợp Sky được bán với giá 103 triệu USD.

Giá trung bình cho mỗi mét vuông: $ 120,000

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét