Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Hà Nội: Bung hàng nghìn căn hộ giá "bèo"



 
(VnMedia) - Chủ đầu tư dự án chung cư Kim Văn – Kim Lũ (Hoàng Mai, Hà Đông) vừa tiếp tục tung ra thị trường 600 căn hộ chung cư diện tích nhỏ, giá dưới 15 triệu đồng/m2.

Động thái ra hàng thời điểm này của chủ đầu tư nhằm đón đầu dòng tiền từ gói 30 nghìn tỷ đồng của Chính phủ. Theo đó, các căn hộ chào bán đợt này đều có diện tích 45-73,6m2, giá thành được chào bán giao động từ 11-14 triệu đồng/m2 (bao gồm thuế VAT). Tổ hợp chung cư CT 12B Kim Văn Kim Lũ được thiết kế cao 43 tầng nằm trong khu đô thị Kim Văn Kim Lũ.

Trước đó, thị trường Hà Nội cũng đã đón nhận làn sóng mở bán của nhiều chủ đầu tư với dòng sản phẩm chủ đạo căn hộ diện tích nhỏ, giá bán dưới 15 triệu đồng/m2. Đơn cử như dự án The Van Phu - Victoria (Hà Đông) có giá khá từ 14,5 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì. Dự án chung cư CT1B Tân Tây Đô, CT12 Văn Phú, Nam Xa La giá từ 560 triệu đồng đến 980 triệu đồng. CT2A Tân Tây Đô (Đan Phượng) có giá chưa đầy 700 triệu đồng/căn, đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản. Dự án Sails Tower chuẩn bị bàn giao nhà, giá căn hộ được chào bán từ 16,5 triệu đồng/m2.

Theo nhận định của nhiều chủ đầu tư, cuối năm là thời điểm những khách hàng có nhu cầu về nhà ở thực quyết định mua nhà. Đây cũng là thời điểm dòng kiều hối lớn đổ về, nên thị trường căn hộ, nhất là những dự án đang hoàn thiện, đang trong giai đoạn bàn giao sẽ được nhiều khách hàng quan tâm.  Đặc biệt, một số phân khúc, nhất lại tại các dự án có tiến độ tốt, sẽ tăng mạnh thanh khoản từ nay đến cuối năm.

Chính vì xác định được xu hướng thị trường, nhiều chủ đầu tư đã liên tục mở bán trong thời gian qua. Trong khi đó, nhiều đơn vị phân phối cũng cho biết, đang tích cực trong việc tìm kiếm và đưa nguồn hàng chào bán ra thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách mua nhà trong dịp cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét