Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Phuc Khang Corporation tài trợ chính Vietbuild 2014

(ĐTTC)- Từ ngày 18 đến 22-6, VietBuild - triển lãm lớn nhất về vật liệu xây dựng và BĐS – sẽ khai mạc tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (779 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM). 


Tham gia triển lãm lần này, Phuc Khang Corporation tiếp tục lần thứ 8 là nhà tài trợ chính cho Vietbuild. Với tổng diện tích 108m2, tọa lạc tại 12 gian hàng (từ số 431 đến 452) trong khu A1 (khu vực trong nhà máy lạnh), Phuc Khang Corporation tập trung giới thiệu dự án EcoSun (Nhơn Trạch, Đồng Nai) tại gian hàng thiết kế hiện đại, mang phong cách năng động, quy mô và rất ấn tượng.

Với các dự án có tổng diện tích hơn 250ha đã được ghi dấu ấn trên thị trường như: Eco Village (Long An), Sunflower City (Đồng Nai), Eco Town (Hóc Môn, TPHCM), các sản phẩm mang thương hiệu Phúc Khang đã nhận được sự đón nhận của hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua.

Tham gia triển lãm năm nay, Phuc Khang Corporation sẽ giới thiệu đến khách tham quan những chương trình khuyến mại hấp dẫn, như “Khám phá thành phố trẻ” với nhiều giải thưởng có giá trị dành tặng khách hàng.















Điểm nhấn của đợt tham gia triển lãm lần này của Phúc Khang là dự án EcoSun (ảnh) – Sức sống mới trong lòng thành phố trẻ. Với vị trí đắc địa, EcoSun tọa lạc ngay trung tâm khu Đô thị mới Nhơn Trạch (Đồng Nai), ngay giao lộ của hai tuyến giao thông huyết mạch và trọng điểm Lê Hồng Phong – Nguyễn Văn Cừ (giao lộ đường 319 và đường số 1 cũ).

EcoSun nằm trong quần thể dự án Sunflower City có quy mô 150ha, thừa hưởng rất nhiều tiện ích vượt trội của Khu đô thị mới Sunflower City, như công viên, nhà trẻ, công viên thế giới tuổi thơ, trung tâm hành chánh, TTTM Sunflower Mall… cùng sự hiện diện của Trung tâm quảng bá đặc sản Nhơn Trạch, quần thể văn hóa Hang Nai và hồ sinh thái Hạnh Phúc có diện tích gần 10 hecta nằm liền kề khuôn viên dự án thân thiện với thiên nhiên.

EcoSun có nhiều diện tích để lựa chọn từ 85m2 đến 122m2 cùng thông điệp “Cả nhà cùng tích lũy 400.000 đồng/ngày”. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu nền đất chỉ từ 331 triệu đồng, thanh toán linh hoạt trong vòng 24-36 tháng (lãi suất 0%).

Ngoài ra, Phúc Khang còn dành tặng riêng cho khách hàng mẫu nhà do Space Matrix (Singapore) thiết kế. Mỗi ngôi nhà trong dự án đều được thiết kế xanh, phát huy thế mạnh: hạn chế tối đa việc bê tông hóa, tận dụng tối đa không gian, ánh sáng, hướng gió, nước mưa... EcoSun có 4 mẫu nhà với nhiều loại nhà đơn lập, song lập; nhà thương mại; nhà tứ quý…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét