Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Mega Residence thu hút giới đầu tư và người có nhu cầu thực.

Mega Residence thu hút giới đầu tư và người có nhu cầu thực
Không gian sống xanh là một trong những đặc điểm nổi bật của Mega Residence



Thống kê của Khang Điền trong đợt mở bán giai đoạn 2, có tới 85% khách hàng mua nhà tại dự án Mega Residence là có nhu cầu thực.

Khái niệm mới – cơ hội mới đó là những gì Công ty CP ĐT và KD Nhà Khang Điền đang theo đuổi thông qua việc giới thiệu dự án Mega Residence. Với dự án này, Khang Điền đưa ra một mô hình hoàn toàn mới: Nhà Compound, có sân vườn. Ngay lập tức loại hình nhà liên kế có sân vườn này đã nhận được sự quan tâm của người mua cả trong Nam và ngoài Bắc. Điều này thể hiện trong đợt mở bán giai đoạn 2, 120 căn đã có chủ sở hữu. Trong đó, 85% khách có nhu cầu mua để ở.
85% khách hàng mua để ở
Thống kê của Khang Điền trong đợt mở bán giai đoạn 2 cho thấy, có tới 85% khách hàng mua nhà tại dự án Mega Residence là có nhu cầu thực. Theo các cư dân tương lai này, lý do mà họ chọn dự án làm tổ ấm của gia đình, chính là bởi dự án không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiện ích của một cuộc sống hiện đại mà còn đảm bảo an toàn cho mỗi hộ dân.
Mega Residence thu hút giới đầu tư và người có nhu cầu thực - 1
Không gian sống xanh là một trong những đặc điểm nổi bật của Mega Residence
Mega Residence thu hút giới đầu tư và người có nhu cầu thực - 2
Mega Residence luôn nườm nượp khách tham quan
Mega Residence được xây dựng theo mô hình compound – mô hình khu dân cư được xây dựng khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, có bảo vệ 24/24 giờ với đầy đủ các tiện ích đã hoàn thiện, cư dân có thể sử dụng ngay khi chuyển vào ở. Tại TP. HCM, Khang Điền là một trong số ít những doanh nghiệp bất động sản xây dựng tất cả các dự án theo mô hình compound, bên cạnh một số dự án cao cấp như Chateau (Phú Mỹ Hưng), Riviera An Phú (Quận 2).
Mega Residence thu hút giới đầu tư và người có nhu cầu thực - 3
Trong khi đó, giá bán mỗi căn nhà phố 1 trệt – 2 lầu hoặc 1 trệt – 1 lửng – 1 lầu giá chỉ từ 13,5 triệu đồng/mét vuông diện tích sử dụng. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang muốn sở hữu một căn nhà kế cận các tiện ích đã hoàn thiện như sân cầu lông, hồ bơi, siêu thị, công viên cây xanh, cùng với môi trường sống văn minh nhưng mức giá chỉ tương đương một căn hộ trung bình khá.
15% khách hàng mua để đầu tư
Riêng đối với những nhà đầu tư, họ quan tâm nhiều hơn đến các lợi ích về kinh tế mà dự án mang lại. Mua đầu tư đồng nghĩa với việc dự án phải sinh lời và theo thời gian dự án phải đảm bảo giá trị gia tăng. Tại Mega Residence mang đến lợi nhuận ngay lập tức cho nhà đầu tư qua hình thức cho thuê nhà, bởi dự án đã hoàn thiện và cư dân có thể đến sinh sống ngay.
Mega Residence thu hút giới đầu tư và người có nhu cầu thực - 4
Bên cạnh đó, lợi thế về vị trí với các đường giao thông kết nối tạo điều kiện thuận lợi để người dân có thể di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất 15 phút, và tới Phú Mỹ Hưng chỉ mất 10 phút. Trong tương lai không xa, Mega Residence còn kết nối với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến metro đầu tiên của TP.HCM.
Vào thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư bất động sản dường như trở nên thận trọng hơn khi đưa ra quyết định mua nhà, anh Nguyễn Đoàn Hưng chia sẻ lý do: “Chọn dự án đầu tư, tôi cân nhắc nhiều và thận trọng hơn, khi bỏ ra một số tiền tôi đều tính toán kỹ để đảm bảo việc sinh lời. Tôi nhìn thấy được giá trị gia tăng của dự án Mega Residence nên đã quyết định mua 2 căn, mục đích là cho người nước ngoài thuê, vì không khí ở đây trong lành và dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Đã có một số khách hàng đặt thuê dù tôi chưa hề đăng tin trên báo chí”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét