Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Đất nền nhà phố TP.HCM - giá trị thực thu hút khách

Công ty Cổ phần Phát Triển Nhà Thủ Đức đang triển khai chương trình bán hàng dự án Phước Long Spring Town, quận 9, TP.HCM.

Sản phẩm chào bán giai đoạn 1 thuộc khu phố thương mại Hoa Tigôn gồm 38 nền nhà phố liên kế. Đặc biệt là dựa theo tiến độ thanh toán, khách hàng còn được chiết khấu lên đến 8%, giá trị cao nhất lên đến 359 triệu đồng/ sản phẩm. 
Đất nền nhà phố TP.HCM - giá trị thực thu hút khách (1)
 
Mức giá của dự án từ 17,8 - 26 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT). Thời gian thanh toán linh hoạt, kéo dài 18 tháng. Để khách hàng có thể yên tâm khi xem xét mua sản phẩm đất nền thuộc dự án Phước Long Spring Town, Q.9, Thuduc house đã đưa ra những cơ sở định giá đất và phân tích những ưu điểm khi khách hàng chọn mua sản phẩm, những tiêu chí này cũng có thể giúp khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về tình hình mặt bằng, giá cả thị trường chung khi quyết định mua bất động sản xây nhà như sau:
  • Dự án tọa lạc tại vị trí đẹp, thuận lợi cho cả việc kinh doanh hoặc để ở.
  • Tổng diện tích dự án là khối hình thang, mặt tiền rộng và thông thoáng.
  • Cơ sở hạ tầng đang được hoàn thiện, khách hàng có thể cho triển khai xây dựng nhà ngay mà không phải chờ đợi xin cấp phép. Hiện trạng đã có nhà xây xong, khách hàng ở ổn định và một số khách hàng khác đang tiến hành xây dựng nhà tại dự án.
  • Đối với người mua để kinh doanh: có thể chọn mua nền đất nằm ngay vị trí mặt tiền Tăng Nhơn Phú (đường lớn, rộng 30m) và khu dân cư hiện hữu - kinh doanh sầm uất, ổn định lâu dài.
  • Đối với người mua để ở, hoặc kinh doanh tư nhân mở văn phòng công ty... cần không gian yên tĩnh và mức giá mềm hơn thì có thể chọn vị trí mặt tiền đường nội bộ trong dự án, đối diện là khu công viên vườn hoa rộng gần 1ha.
  • Nhìn tổng thể, dự án tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú, thuộc trung tâm quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đối với những dự án tọa lạc tại những điểm lân cận trung tâm thành phố luôn luôn có số lượng giới hạn, mặt khác, vị trí khu đất toàn dự án được xem là đắc địa do nằm trong khu dân cư hiện hữu, kinh doanh sầm uất, gần những tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu cuộc sống như: trường học, chợ, siêu thị, cơ sở hạ tầng cùng hệ thống giao thông ngày càng được nâng cấp đã rút ngắn khoảng cách và thời gian khi vào trung tâm thành phố HCM... Tất cả những yếu tố trên sẽ đảm bảo giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian.
Với việc tung ra sản phẩm và chính sách mới bắt đầu từ ngày 1.8.2013, kéo dài đến tháng 12.2013, Thuduc House mong muốn mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn về sản phẩm bất động sản và an tâm khi quyết định đầu tư tiền bạc để an cư, lạc nghiệp.
 
Đất nền nhà phố TP.HCM - giá trị thực thu hút khách (2)
 
Thông tin tóm tắt về dự án
  • Dự án Phước Long Spring Town (tọa lạc tại đường Tăng Nhơn Phú, quận 9, diện tích 3,7ha) với khu phố thương mại Antigone (Hoa Tigôn) được mở bán đầu tiên. Tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng dự án đang được hoàn thiện. Khách hàng có thể xây dựng nhà ngay tại dự án. Hồ sơ pháp lý đầy đủ. Đây là 38 nền nhà phố liên kế của dự án Phước Long Spring Town, có diện tích từ 100 -176m2, tọa lạc ngay trung tâm dân cư sầm uất hiện hữu, quận 9, cạnh trường cao đẳng Công thương TP.HCM và tọa lạc ngay mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú 30m, cạnh khu trung tâm thương mại và khu chung cư 14 tầng của dự án sẽ thuận lợi cho việc an cư và kinh doanh tại chỗ. 
  • Ngoài ra dự án còn nằm gần tuyến đường huyết mạch Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành đai trong, dự kiến khi hoàn thành sẽ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển từ dự án đến Trung tâm Quận 1; dự án tiếp giáp với cảng Cát Lái – một trong những cảng lớn nhất của Tp.HCM, Tân Cảng, ICD Phước Long, cách sân bay Tân Sơn Nhất 30 phút đi xe máy. 
  • Dự án còn nằm gần khu vực công nghiệp mũi nhọn như: Khu công nghệ cao; Khu công nghiệp Sóng Thần, Khu chế xuất Linh Trung…; khoảng 3km đến siêu thị CoopMart Thủ Đức; 4km đến Bệnh viện Miền Đông Quận 9; 3km đến Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và chỉ cách từ 500m – 1km đến các trường THCS Phước Long 2, PTTH Phước Long, Trường tư thục Ngô Thời Nhiệm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét