Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Nhà giá rẻ sắp mở bán rầm rộ tại Hà Nội

Từ ngày 18 - 20/10/2013, Phiên giao dịch BĐS lần II với chủ đề: Nhà ở xã hội và nhà cho nhu cầu thực sẽ chính thức diễn ra tại Cung triển lãm quy hoạch Quốc gia, đường Đỗ Đức Dục, xã Mễ Trì, Hà Nội.

Chương trình do Bộ Xây dựng chỉ đạo và Văn phòng Hiệp hội BĐS Việt Nam, CLB BĐS Hà Nội và Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 phối hợp tổ chức.
Hàng loạt nhà ở xã hội và nhà ở giá rẻ sắp được mở bán

Theo ông Phan Thành Mai - Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức, trong sự trầm lắng của thị trường BĐS 2013, nhiều doanh nghiệp BĐS rơi vào tình trạng khó khăn do thị trường giao dịch chậm, người dân có nhu cầu thực vẫn chưa tiếp cận được BĐS do thiếu niềm tin vào thị trường và chưa có chính sách hỗ trợ tốt.
Mặc dù chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết 02/NQ - CP của Chính phủ với gói hỗ trợ 30.000 tỷ với lãi suất 6%/năm đã bước đầu được triển khai tại một số ngân hàng và dự án nhà ở xã hội nhưng đối tượng tiếp cận chưa nhiều.
Thông qua chương trình, Ban tổ chức kỳ vọng mang lại góc nhìn khách quan cho thị trường, cho các cơ quan quản lý nhà nước một bức tranh chân thực về nhu cầu nhà ở, tình hình triển khai Nghị quyết 02/NQ-CP của Chính phủ, đồng thời giới thiệu các chủ đầu tư năng lực, các đơn vị tài chính, ngân hàng có các chính sách hỗ trợ tốt, các đơn vị cung cứng dịch vụ BĐS chuyên nghiệp và uy tín đến cho khách hàng.

Ông Mai cũng cho biết, còn 2 tháng nữa chương trình mới diễn ra nhưng cho đến thời điểm này đã có khoảng 20 doanh nghiệp đăng ký tham gia phiên giao dịch. Những sản phẩm chào bán sẽ được chắt lọc và đảm bảo tính pháp lý, được các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Dự kiến, phiên giao dịch BĐS lần II có quy mô 100 gian hàng. Đối tượng tham gia là các công ty phát triển dự án nhà ở xã hội, nhà ở có giá phù hợp cho cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp kinh doanh BĐS, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng thiết kế kiến trúc nội - ngoại thất nhà ở.
(Theo DĐDN) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét