Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Căn hộ Tecco Linh Đông hấp dẫn với phương thức thanh toán 3 năm

Hiện phân khúc căn hộ tại quận Thủ Đức, Tp.HCM đang dần khởi sắc với lượng bán hàng trong tháng 8 tăng đột biến ở những dự án sắp bàn giao nhà.

Chỉ trong tháng 8, lượng hàng căn hộ ở quận Thủ Đức đã bán được vào khoảng 200 căn, điều này là một sự đột phá lớn của thị trường bất động sản khu vực phía Đông Tp.HCM. Có được sự đột phá đó, các chủ đầu tư đã thực hiện chính sách giảm lợi nhuận của mình để tăng khuyến mại và hỗ trợ cho khách hàng nhiều hơn khi mua căn hộ. Tiêu biểu cho việc áp dụng các chính sách trên phải kể đến chủ đầu tư dự án Tecco Linh Đông.
Khu căn hộ Tecco – nơi hạnh phúc tràn ngập
Dự án Khu căn hộ Tecco Linh Đông đã tung ra chương trình bán hàng đặc biệt cùng với phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn:

+ Khách hàng mua nhà chỉ việc thanh toán 40% nhận ngay căn hộ còn 60 % thanh toán trong 3 năm.


+ Chủ đầu tư hỗ trợ cho vay 3 năm với mức lãi suất ổn định 6%/ năm đầu tiên, không cần phải chứng minh thu nhập và không cần phải thế chấp tài sản.

+ Tăng ngay gói nội thất lên tới 20 triệu trong tháng 8.
Ông Trần Văn Dũng - giám đốc kinh doanh công ty BĐS Hoàng Nam, đơn vị phân phối độc quyền dự án Tecco Tower cho biết: Hiện nay, phân khúc căn hộ giao nhà ngay luôn được sự quan tâm rất lớn của người dân nhưng để thu hút được khách hàng thì phải có chính sách hỗ trợ đặc biệt cùng với phương thức thanh toán hấp dẫn. Chính vì vậy, công ty chúng tôi kết hợp với chủ đầu tư Tecco xây dựng phương thức bán hàng đột phá.

Anh Phương người mua căn hộ A12bis05 của dự án Tecco Tower cho biết: "Tôi rất vui khi sở hữu được căn hộ ở đây bởi vì dự án này tôi đã theo từ khi xây dựng tới bây giờ nhưng không đủ điều kiện để mua. Vào đầu tháng 8 này, công ty Hoàng Nam có tung ra chương trình bán hàng thanh toán 40% nhận căn hộ, 60% thanh toán 3 năm, điều này tạo điều kiện cho tôi mua được căn hộ mà mình thích".

Ngoài ra, trong tháng 9, tại khu căn hộ Tecco  Tower sẽ khai trương siêu thị Mini cùng với vườn trẻ thơ, điều này sẽ tạo ra tiện ích đặc biệt cho cư dân trong thời gian tới.

1 nhận xét: