Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Sudico rót 1.300 tỷ đồng cho dự án Nam An Khánh


 
 Dự án Nam An Khánh tiếp tục được chủ đầu tư bơm thêm 1.300 tỷ đồng để đầu tư xây dựng hạ tầng dự án.

Công ty CP Đầu tư phát triển đô thị và khu CN Sông Đà (Sudico) cho biết tháng 8/2014 đã ký ký kết Hợp đồng hợp tác đầu tư với tổng giá trị hợp tác trên 1.300 tỷ đồng để đầu tư hạ tầng kinh bán hàng phục vụ cho dự án Nam An Khánh. Trước đó, Chủ đầu tư dự án này cũng đã rót 400 tỷ đồng để xây dựng dự án này.

Bằng việc tiếp vốn cho dự án, trong năm 2013, Sudico đã bắt đầu có lãi từ việc bán các sản phẩm nhà liền kề, biệt thự. Theo báo cáo tài chính năm 2013, Chủ đầu tư đã thu được 550 tỷ đồng từ tiền bán các bất động sản từ dự án Nam An Khánh.

Ông Hồ Sỹ Hùng - Chủ tịch Sudico cho biết, thị trường bất động sản năm 2014 có nhiều dấu hiệu ấm, với những dấu hiệu cụ thể như doanh số bán hàng tại các dự án, các dự án có giá trung bình thu nhập rất tốt. Các phân khúc cao cấp hơn cũng đã có dấu hiệu ấm lên. Năm 2014 Sudico sẽ tiếp tục đẩy mạnh bán lẻ dự án Nam An Khánh. Để kích cầu, công ty sẽ áp dụng chiết khấu cho các khách hàng. Giá bán sản phẩm của dự án Nam An Khánh từng thời điểm sẽ khác nhau. Ngoài dự án Nam An Khánh, Sudico cũng sẽ thực hiện tìm thêm đối tác để cùng hợp tác xây dựng một số dự án khác tại Đà Nẵng...

Dự án Nam An Khánh thuộc địa bàn huyện Hoài Đức - thành phố Hà Nội, nằm cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 5km trên trục Đại lộ Thăng Long, có quy mô 288,8 ha. Đến nay Sudico đã hoàn thành bồi thường giải phóng mặt bằng, nộp tiền sử dụng đất, cơ bản hoàn thành đầu tư hạ tầng kỹ thuật dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét