Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Hàng loạt khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa tháp cao thứ 3 Hà Nội

 Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 (bao gồm các sàn Bất động sản Đất Xanh Miền Bắc, Sàn giao dịch Bất động sản Châu Á, Sàn giao dịch bất động sản DTJ và sàn giao dịch Bất động sản Maxland) vừa mở bán thành công căn hộ cao cấp thuộc dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy, Hà Nội.  


Buổi mở bán thu hút đông đảo khách hàng
Đại diện Liên minh xác nhận số căn hộ Discovery Complex giao dịch qua các sàn thành viên của Liên minh G5 kể từ ngày 20/9/2013 là 42 căn.  

“Đây thực sự là một kết quả rất đáng khích lệ đối với dòng chung cư cao cấp trong bối cảnh thị trường hiện nay, điều này chứng tỏ Discovery Complex thực sự có sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng” – Đại diện G5 khẳng định. 

Discovery Complex tọa lạc tại 302 Cầu Giấy, Hà Nội. Cùng với tòa nhà Keangnam và tòa nhà Lotte Tower, Discovery Complex được coi là một trong "3 gã khổng lồ ở Hà Nội".

Dự án bao gồm một tòa tháp văn phòng 43 tầng và tòa tháp căn hộ cao 54 tầng, cung cấp hơn 45.000m2 sàn văn phòng cho thuê và 500 căn hộ cao cấp. Các căn hộ được bán với mức giá từ 27 triệu đồng/m2 có đầy đủ nội thất. 

Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý I/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét