Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

BĐS tuần 1 tháng 10: Nhiều thông tin đáng chú ý

BĐS quý 3 đã có dấu hiệu khởi sắc, Vingroup miễn hoàn toàn phí dịch vụ trong 10 năm tại Royal City, Times City và Vincom Village....là những thông tin đáng chú ý của thị trường BĐS tuần qua.


Tin tức dự án

- Khách hàng muốn đòi lại tiền chủ đầu tư Dự án làng BIDV - Mê Linh:  Mặc dù khách hàng đã góp vốn vào dự án được 3 năm nay nhưng hiện dự án vẫn đang nằm im, nên chủ các khách hàng này đã có đơn đòi lại tiền chủ đầu tư.

Mới giải ngân được gần 200 tỷ đồng gói 30 nghìn tỷ đồng: Vụ Tín dụng Ngân hàng Nhà nước cho biết, đến ngày 30/9/2013. Tính chung cả con số giải ngân từ phía khách hàng cá nhân và doanh nghiệp gộp lại cũng mới chỉ ở mức gần 200 tỷ đồng, chưa đầy 1% tổng số tiền của gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng.

- Vingroup miễn hoàn toàn phí dịch vụ trong 10 năm tại Royal City, Times City và Vincom Village: Tập đoàn Vingroup vừa công bố tiếp tục triển khai chiến dịch kích cầu và tri ân toàn diện đối với khách hàng. Theo đó ngoài các hạng mục tiện ích miễn phí như bể bơi bốn mùa, khu vực Sảnh tiếp khách - Lounge tại mỗi tòa nhà, sân tennis, cầu lông, bóng rổ…), các khách hàng đã và sẽ mua nhà tại các Khu đô thị nêu trên sẽ còn được miễn hoàn toàn phí dịch vụ trong vòng 10 năm tới đây.

- BĐS quý 3 đã có dấu hiệu khởi sắc: Theo báo cáo quý 3 của các công ty tư vấn BĐS Savills và CBRE, thị trường căn hộ quý 3 có số lượng căn hộ giao dịch tăng lên đáng kể.  Nhu cầu thuê văn phòng trong quý 3 cũng tăng đột biến. Phân khúc biệt thự, nhà liền kề cũng ghi nhận lượng mở bán tăng

Dự án nổi bật

Nam Cường sắp khánh thành 16 tòa nhà:  Theo đại diện của Nam Cường, công ty này sắp khánh thành 16 tòa nhà chung cư, đến nay đã bàn giao được hơn 1000 căn hộ, biệt thự và liền kề ở KĐT Dương Nội.

-  Khởi công D’.Le Pont D’or - Hoàng Cầu: Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức khởi công dự án và nhận khách hàng đăng ký mua căn hộ D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, Hà Nội. Với tổng diện tích 5.363m2 dự án được thiết kế là toà tháp đôi có chiều cao 80m với 23 tầng nổi và 4 tầng hầm.

- Khởi công NTNT Bắc Cổ Nhuế - Chèm: Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô vừa khởi công xây dựng dự án nhà thu nhập thấp tại Khu Đô thị mới Bắc Cổ Nhuế - Chèm, Từ Liêm, Hà Nội. Dự án khu nhà ở thu nhập thấp là một tổ hợp gồm bốn tòa nhà cao 12 tầng với tổng diện tích xây dựng gần 84.000m2 cung cấp 930 căn hộ có diện tích từ 36,5 - 69,6m2.

Mở bán dự án CT2 Trung Văn: Siêu thị dự án Bất động sản Thế Kỷ vừa mở bán các căn hộ CT2 Trung Văn tại tầng 2 tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Chung cư CT2 Trung Văn nằm trong quần thể khu đô thị mới Trung Văn thuộc xã Trung Văn, huyện Từ Liêm,  Hà Nội. Các căn hộ có diện tích căn hộ hợp lý từ 70m2 đến 150m2, giá từ 1,5 tỷ đồng một căn
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét