Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Novaland ra mắt dự án cao cấp The Prince Residence

Dự án khu căn hộ, văn phòng cao cấp The Prince Residence tọa lạc tại số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, nối liền sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm quận 1, TP HCM.
Nằm trên tuyến đường huyết mạch Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi, The Prince Residence cách trung tâm quận 1 chỉ 1 km, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng vài phút. Từ đây, người dân cũng dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận khác.
[2013_02_22]_Prince_SideView_420x297_Low
Thông tin chi tiết dự án, liên hệ hotline 0938551919 - 08.38466868. Website:www.theprince.com.vn,  www.novaland.com.vn.
Dự án có nhiều tiện ích bao quanh như khu cao ốc văn phòng, dịch vụ tài chính, trường học, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, chợ, trung tâm y tế. Novaland phát triển The Prince Residence với đầy đủ các tiêu chuẩn đẳng cấp tại trung tâm thành phố cùng mức giá 40-50 triệu đồng một m2.
Các căn hộ được thiết kế với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê. Với phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, The Prince Residence mang lại nhiều sự lựa chọn cho những cư dân với diện tích các căn hộ từ 46m2, 71m2 đến 152m2. 

Mỗi chi tiết thiết kế đều được chăm chút cẩn thận nhằm tạo nên sự thoáng đãng cho mỗi căn hộ với ánh sáng tự nhiên từ các ban công. Đại sảnh lộng lẫy, hồ bơi tràn hiện đại, phòng gym, 2 tầng hầm để xe rộng rãi và các tiện ích nội khu khác mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái, sang trọng và thuận tiện. Đây cũng là một trong số ít dự án trong khu vực trung tâm thành phố sẽ được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét