Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Chủ đầu tư tại Hà Nội mang dự án mời khách ngoại tỉnh

Ngày 18/9 tới đây, các dự án căn hộ tại Hà Nội như Ho Guom Plaza, Hoa Binh Green City, Thang Long Number one sẽ được giới thiệu và mở bán tại tỉnh Quảng Ninh.

Trong khoảng thời gian chục năm gần đây, nhu cầu về việc sở hữu bất động sản tại Hà Nội của những người đến từ nhiều tỉnh, thành khác hiện đang sống và làm việc tại đây đang trở nên ngày một lớn. Tuy nhiên khác với thời điểm trước khi giá cả địa ốc tại thủ đô ở mức rất cao và người có nhu cầu khó có thể chi trả, thì hiện nay, chính trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường bất động sản, người mua đang sở hữu nhưng cơ hội đặc biệt hấp dẫn, đó là sỡ hữu các căn hộ vị trí đẹp, thiết kế tinh tế với những mức giá trong tầm tay.
Theo một số khảo sát của Savills, những khách hàng thường trú tại các tỉnh thành lân cận như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương là một trong những bộ phận khách hàng tiềm năng hơn cả. Sự cần thiết của việc sở hữu nhà ở tại thủ đô xuất phát từ nhu cầu đi lại, công tác thường xuyên, hay ý muốn tạo điều kiện cho con em học tập và làm việc tại thủ đô.
  
Nhận thấy tiềm năng cũng như nhu cầu thực của các thị trường này, ngày 18 tháng 9, Savills Việt Nam sẽ phối hợp các chủ đầu tư tổ chức triển lãm giới thiệu tới khách hàng Quảng Ninh về những cơ hội đặc biệt tốt để sở hữu nhà ở tại Hà Nội.
Ông John Gallander, Giám đốc Savills Hà Nội chia sẻ: “Khi thị trường hoàn toàn thuộc về người mua, chúng tôi tin rằng đây là thời điểm tốt để những người có nhu cầu ở thực quyết định mua căn hộ”.
(Theo VnMedia) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét