Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Sun Group khánh thành gần 500 căn hộ giá rẻ tại Đà Nẵng

UBND TP Đà Nẵng vừa tổ chức khánh thành Khu nhà ở xã hội Sun Home do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Đây là dự án nhà ở xã hội đầu tiên trong cả nước khánh thành từ gói hỗ trợ tín dụng 30 ngàn tỷ của Chính phủ.


Lễ khánh thành dự án Sun Home
Sun Home có diện tích 7.000m2 với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng, trong đó vốn vay từ gói hỗ trợ của Chính phủ là 102 tỷ đồng. Dự án được xây dựng gồm 450 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ 30 - 62m2. Dự án được xây dựng gần sông Hàn, thiết kế thông thoáng. Bên cạnh đó còn có khu vui chơi, sinh hoạt công cộng rộng, nhà trẻ, siêu thị… 

Ông Đặng Minh Trường - Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group cho biết, đây là công trình mà Sun Group đầu tư không lợi nhuận nên giá bán căn hộ chỉ bao gồm vốn vay, chi phí xây dựng, ngoài ra không kèm thêm bất cứ một khoản nào. Dự kiến, giá bán căn hộ từ 6,5 - 7 triệu đồng/m2 bao gồm cả thuế GTGT. Người dân chưa có nhà ở có thể mua căn hộ tại đây và có thể vay từ BIDV với lãi suất ưu đãi của gói tín dụng.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh đề nghị Sun Group khẩn trương bán, cho thuê, thuê mua căn hộ cho các đối tượng đủ điều kiện trên địa bàn, đồng thời tổ chức tốt việc quản lý, khai thác và vận hành Bock A theo đúng quy định của pháp luật về nhà ở xã hội. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét