Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cho vay mua căn hộ The Hyco4 Tower lãi suất 6%/năm

Cho vay mua căn hộ The Hyco4 Tower lãi suất 6%/năm
Hình ảnh thực tế của dự án The Hyco4 Tower.
In

Tiếp nối thành công đợt mở bán 30 căn hộ tại block A dự án The Hyco4 Tower hồi tháng 7/2013, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Thủy Lợi 4A và Him Lam Land  tiếp tục mở bán đợt 2 gồm 30 căn hộ cũng thuộc block A vào ngày 28/9 tới. 

Với mức giá vào khoảng từ 1,4 - 2,2 tỷ đồng/căn, sàn giao dịch bất động sản Him Lam Land – Hyco4 cho biết trong đợt mở bán lần này, khách hàng mua căn hộ The Hyco4 Tower sẽ có hai sự lựa chọn về chính sách thanh toán. 

Cụ thể, với phương án 1, khách hàng chỉ thanh toán 50% là được nhận nhà; 50% còn lại thanh toán trong vòng 48 tháng với lãi suất ưu đãi 6%/năm, cố định trong 4 năm. 

Với phương án 2, khách hàng cũng sẽ thanh toán 50% là được nhận nhà, 50% còn lại được thanh toán trong 24 tháng không tính lãi suất. Nếu có nhu cầu, khách hàng còn được ngân hàng cho vay 70% giá trị căn hộ trong 15 năm, lãi suất ưu đãi từ 9%/năm. 

Theo ông Nguyễn Quốc Chính, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Thủy Lợi 4A, tính đến thời điểm này dự án The Hyco4 Tower chỉ còn một số hạng mục nhỏ cuối cùng là có thể tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng ngay từ tháng 10/2013. Do vậy, những khách hàng mua căn hộ ở thời điểm này sẽ được nhận nhà ngay, tránh được những rủi ro nếu so với mua căn hộ của các dự án vẫn đang trong giai đoạn xây dựng dở dang. 

Theo khảo sát, mức giá cho thuê căn hộ The Hyco4 Tower sẽ nằm trong khoảng 8 - 15 triệu đồng/tháng tùy diện tích căn hộ. Như vậy, với chính sách hỗ trợ thanh toán của chủ đầu tư, những gia đình có thu nhập từ 16 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể sở hữu được một căn hộ chất lượng mà không cần lo lắng về áp lực trả nợ bởi tiền cho thuê nhà hàng tháng đã gần bằng số tiền trả góp.

Trong khi đó, với những người có nhu cầu đầu tư cho thuê thì bên cạnh lợi nhuận thu được hàng tháng, giá trị căn hộ The Hyco4 Tower chắc chắn cũng sẽ tăng lên đáng kể trong vài năm tới do đây là khu vực đã được quy hoạch lõi trung tâm của Tp.HCM và tốc độ đầu tư phát triển đang diễn ra rất nhanh. 

Bên cạnh những lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng và chất lượng xây dựng, The Hyco4 Tower cũng đang thu hút khá đông khách hàng với chính sách hỗ trợ thanh toán trong đợt mở bán này. 

Nằm trên đường Nguyễn Xí, trung tâm quận Bình Thạnh, dự án khu căn hộ The Hyco4 Tower được xây dựng trên khu đất rộng 6.249 m2 với tổng cộng 330 căn hộ, vốn đầu tư 700 tỉ đồng. Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, The Hyco4 Tower đã nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng có nhu cầu an cư ở khu vực Bình Thạnh bởi nhiều yếu tố.

Đó là tọa lạc ở vị trí ngay trung tâm thành phố, cạnh bến xe Miền Đông; hệ thống giao thông kết nối hoàn chỉnh đến các khu vực lân cận; thiết kế căn hộ thoáng mát, tiện nghi; tiện ích đầy đủ và hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân với 5.200 m2 trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng. 

Các dịch vụ tiện ích như giặt ủi, giữ trẻ…cũng được chủ đầu tư cung cấp theo tiêu chuẩn cao cấp cho cư dân.

Bên cạnh tiện ích nội khu, trong bán kính vài cây số, cư dân của The Hyco 4 Tower còn có thể tiếp cận các khu du lịch sinh thái Văn Thánh, Bình Quới, Tân Cảng và các tiện ích dịch vụ như trường học, bệnh viện, bến xe, ngân hàng và trung tâm hành chính quận Bình Thạnh. 

Từ The Hyco 4 Tower đến sân bay Tân Sơn Nhất hay vào trung tâm quận 1 bây giờ cũng chỉ mất khoảng 5 - 10 phút đi xe. Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường Bình Lợi - Tân Sơn Nhất nên cư dân The Hyco 4 Tower dễ di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa - Vũng Tàu.

Về thiết kế, tất cả các căn hộ của The Hyco4 Tower đều có hai mặt thoáng. Đặc biệt, dự án được thiết kế đến 13 loại diện tích căn hộ khác nhau từ 52 - 132m2 (1 – 3 phòng ngủ) theo tiêu chí tất cả các phòng hướng vào không gian sinh hoạt chung của gia đình theo truyền thống sum họp quây quần của người Á Đông. Vật liệu thi công nội, ngoại thất căn hộ cũng được chủ đầu tư tuyển lựa với những thương hiệu đã được kiểm chứng về chất lượng và mẫu mã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét