Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Thăm “thành phố trong lòng thành phố” tại Hà Nội.Vincom Mega Mall Royal City

Tính đến nay, theo chủ đầu tư Vingroup công bố đã có hơn 80% diện tích mặt bằng TTTM lớn nhất Việt Nam tại dự Royal City đã được thuê.

Mặc dù được chào thuê chưa lâu, và cũng phải hơn nửa năm nữa TTTM lớn nhất Việt Nam –Vincom Mega Mall Royal City tại số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội  do Vingroup đầu tư - mới được khai trương nhưng diện tích đăng ký và đặt thuê tại đây khá ấn tượng.
Theo công bố ngày 17/1/2013 của Vingroup cho thấy, hơn 80% diện tích của TTTM có quy mô 230.000m2 sàn này đã được lấp đầy. Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các phân khu gian hàng, hạng mục lớn đã có khách đăng ký và đặt thuê.
                       



                                                                     Mô hình 3D

                                                           Công trình đã hoàn thành.
 Nhiều thương hiệu lớn đã quyết định thuê hàng ngàn mét vuông như KizCiti hơn 4.000m2; Platinum Cineplex 3.500m2, Điện máy HomeOne trên 2000m2… Bên cạnh đó, Thế giới Ẩm thực sẽ là điểm nhấn đặc biệt của dự án với hơn 200 nhà hàng trên tổng diện tích 44.000m2, trong đó nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Ngon, Grand Brothers Buffet, Ao Ta, Hải Sản 3 miền… cũng đều thuê trên 1.000m2.
Khu mua sắm lớn nhất Việt Nam tại Vincom Mega Mall Royal City có diện tích đến 150.000m2. Nhiều thương hiệu nổi tiếng từ trang sức, mỹ phẩm, nội thất, điện máy, đồ gia dụng,…sẽ xuất hiện như Replay, Axara, G2000, United Colors of Benetton; Sisley; Ninewest, Clé De Peau; Apple; Samsung; Akemi, Kitchmate; EL Dorado, Pico Décor; Mamanbébé, ... 

            VMM Royal City được thiết kế theo mô hình Mega Mall theo đúng tiêu chuẩn quốc tế


 Ngoài ra, VMM Royal City còn có Đại siêu thị tiêu dùng quy mô gần 10.000m2 phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng hàng ngày.
Quần thể vui chơi, giải trí với diện tích hơn 42.000m2. Các điểm nhấn là Công viên nước trong nhàVinpearl Water Park Royal City lớn nhất Đông Nam Á có tổng diện tích 24.000m2; Sân trượt băng trong nhà Vinpearl Ice Rink Royal City hơn 3.000m2Thế giới Games hiện đại rộng hơn 10.000m2, trong đó có KizCiti là khu vui chơi mang tính hướng nghiệp mô phỏng một thành phố thu nhỏ cho các em bé được trải nghiệm nghề nghiệp tương lai;
Quần thể rạp chiếu phim hiện đại Platinum Cineplex hơn 3.500m2; Khu Gym, Spa và bể bơi hơn 2.000m2…. 

Đến kỳ vỹ và hoành tráng với thác nước theo tích cá chép hóa rồng, ngay dưới tầng ngầm B1.

Một trong những điểm đến độc đáo là quần thể - sân băng bằng nước tự nhiên đã thu hút đông đảo du khách ngay từ giờ mở cửa đầu tiên.
                             Một điểm đến đáng chú ý khác là công viên nước trong nhà 4 mùa lớn nhất Việt Nam.
                              Các không gian công cộng nơi du khách có thể nghỉ chân và xem các vũ điệu đường phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét