Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Cơ hội cuối cùng sở hữu đất nền tại trung tâm tài chính Quận 7

Là khu biệt thự, nhà phố có tầm nhìn hướng ra sông duy nhất còn lại ngay Trung tâm thương mại và tài chính Quốc tế quận 7, dự án The EverRich 3 được xem như điểm sáng nổi bật hiện nay tại trung tâm đô thị Nam Sài Gòn.

Hiện nay, quỹ đất tại khu vực trung tâm Quận 7 ngày càng trở nên khan hiếm, các dự án được mở rộng dần sang huyện Nhà Bè - TP.HCM. Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu mới khởi công, dự án The EverRich 3 đã nhận được nhiều sự quan tâm. Với nhiều người, The EverRich 3 đã mở ra cơ hội để họ có thể sở hữu khu đất lý tưởng ngay trung tâm thương mại và tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng trong thời điểm này. Giá trị của The EverRich 3 sẽ không ngừng gia tăng trong tương lai, bởi đây là những nền biệt thự và nhà phố có tầm nhìn ra sông hiếm hoi cuối cùng tại khu vực sầm uất và phồn hoa nhất Quận 7.
Có nhiều lý do để khách hàng, nhà đầu tư kỳ vọng và chờ đợi The EverRich 3 công bố. Trước tiên là vị trí vàng ngay Trung tâm Thương mại – Tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng. Mọi tiện nghi của cuộc sống đều xoay quanh khu vực này: khu mua sắm hiện đại Paragon, Crescent Mall, trung tâm triển lãm SECC, trường Đại học RMIT, bệnh viện Pháp-Việt (FV), Hồ Bán Nguyệt, sân golf.... The EverRich 3 sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thông suốt, kết nối dễ dàng với Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 1 và các khu vực lân cận khác.

Thiết kế dự án The EverRich 3 thể hiện nét độc đáo và sáng tạo với điểm nhấn là chín đỉnh tháp nối kết với nhau tạo thành hình con rồng uốn lượn, che chở, đem đến vinh hoa, tài lộc cho cư dân. Theo các chuyên gia phong thủy, The EverRich 3 có ý nghĩa rất đặc biệt về mặt phong thủy và tâm linh, những chủ nhân nơi đây sẽ có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn, phú quý trường tồn và thăng quan tiến chức.
Không những thế, The EverRich 3 sở hữu những tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng cuộc sống tiện nghi, hiện đại với các khu chức năng như: trung tâm thương mại, trường học quốc tế, khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao, spa, công viên cây xanh… Đặc biệt, dòng Cả Cấm yên bình uốn mình bên cạnh dự án, cây cối xung quanh xanh tốt khiến không gian sống tại The EverRich 3 chẳng khác nào một thiên đường resort ngay giữa lòng thành phố.

Dự án còn mang đến cơ hội trở thành cư dân của cộng đồng hiện đại, tri thức trong tương lai, khi môi trường sống xung quanh là nơi hội tụ của những người thành đạt. Cùng với Phú Mỹ Hưng và các dự án đẳng cấp lân cận, The EverRich 3 góp phần hình thành khu đô thị văn minh, hiện đại bậc nhất Sài Gòn.
Đặc biệt, The EverRich 3 có mức giá bán rất hấp dẫn so với các dự án liền kề. Đó là một tin vui đối với những khách hàng quan tâm đến dự án. Tuy nhiên, sẽ không nhiều cơ hội để khách hàng sở hữu những nền đất cuối cùng này, bởi The EverRich 3 chỉ có 75 nền (41 nền nhà phố thương mại, diện tích 144 m2 – 343 m2 và 34 nền biệt thự ven sông, diện tích 200 m2 - 343 m2) được Phát Đạt chào bán.

Ngoài ra, một trong những lý do quan trọng để khách hàng tin tưởng vào The EverRich 3 đó chính là uy tín chủ đầu tư - Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt, đơn vị đã làm nên thành công của thương hiệu The EverRich với phương châm giữ vững những cam kết về chất lượng công trình và dịch vụ bán hàng.
                                                                            
                                                                            Theo  dantri.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét